

Our Story
รู้จักหมอเส็ง






ภูมิปัญญาและความสามารถทางการแพทย์โบราณที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน นับร้อยปี ได้ถูกนำมา ผสานกับวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าสูงสุด และได้เผยแพร่คุณประโยชน์อันล้ำค่านี้สู่สาธารณะชน ผ่านการตลาดระบบเครือข่ายที่ทันสมัย และถูกต้อง ตามกฎหมายอันเป็นรากฐานสำคัญนําไปสู่ความมั่นคง และมั่งคั่งของชีวิตผู้คนมากมาย
ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
300+
มีศูนย์ตัวแทนจำหน่าย มากกว่า 300 ศูนย์ ทั้งศูนย์ในประเทศไทย และต่างประเทศ
จำนวนปีที่ก่อตั้งบริษัท
21+
บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมายาว นานกว่า 21 ปี
จำนวนสินค้าที่ถูกจำหน่าย
10M+
ผลิตภัณฑ์ที่ถูกจำหน่ายไปทั้งสิ้นมีมากกว่า 10 ล้านชิ้น จากผลิตภัณฑ์กว่า 30 ชนิด








Our Brand
Vision
เป็นผู้นำด้านสมุนไพร สร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจ ให้กับสมาชิกและผู้บริโภค ไปตลอดกาล
Mission
มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพขององค์กรอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ และใช้เทคโนโลยี ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งต่อองค์กร ต่อสมาชิก และต่อผู้บริโภค เพื่อเตรียมความความพร้อ มเข้าสู่ตลาดโลก ในอนาคต
Aim
มุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน ระหว่างองค์กร บุคลากร สมาชิก และผู้บริโภค เพื่อให้ทุกฝ่ายเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและมีการพัฒนาศักยภาพเพื่อความก้าวหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด






History
Timeline
Morseng Today
ด้วยความเจริญเติบโตของธุรกิจที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว
ทำให้สมุนไพรตราหมอเส็ง เป็นที่ยอมรับ ไปทั่วทุกภูมิภาคของ
ประเทศ รองรับกลุ่มประเทศอาเซียน และอีกหลายประเทศทั่วโลก
จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จํากัด เมื่อ
วันที่ 17 เมษายน 2558 และมีการพัฒนา ศักยภาพขององค์กร
ในหลายๆ ด้าน เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะมอบสุขภาพที่ดีให้กับ
ผู้คนทั่วโลก และมอบโอกาสทางธุรกิจที่เหนือระดับให้กับ
บุคคลทั่วไปอย่างเท่าเทียม











